Thứ Hai, 10 tháng 11, 2014

Những điều bạn cần biết về vải không dệt

Tìm hiểu về vải không dệt

Những năm gần đây loại túi vải không dệt giá rẻ được làm từ nguyên liệu Polyproylene được coi là dòng sản phẩm được nhiều người quan tâm và ưa chuộng nhất. Tôi phải nói rằng túi vi không dệt tự hủy là loại túi hiệu quả nhất mà chúng ta tìm thấy để thay thế túi nilon bởi chúng có nhiều kiểu dáng, kích thước, có thể in hình, in chữ, đặc biệt là giá thành rẻ.
kiến thức về vải không dệt

Hình 1: Bề mặt của vải không dệt

Nhưng ít ai hiểu được loại vải không dệt này được tạo ra như thế nào có đặc điểm gì, có ưu điểm và nhược điểm như thế nào, liệu có đúng là vải không dệt hoàn toàn không gây hại gì với môi trường hay không. Chính vì vậy, chúng tôi muốn đưa tới cho người đọc những thông tin hữu rất thú vị có thể  các bạn chưa biết đến về loại vải không dệt đang xuất hiện trên thị trường hiện nay.
Polypropylene là gì ?
Polypropylene được làm từ nhựa cây (là một dạng khác của nhựa) và người ta hay gọi và vải không dệt bởi nguyên liệu này được áp dụng chủ yếu để sản xuất vải không dệt (dùng để sản xuất ra một loại vải không dệt theo công thức thông thường)
 Chất liệu tạo ra vải không dệt

Hình 2: Hạt nhựa polypropylen dùng để sản xuất vải không dệt

Cách tạo ra vải không dệt?

Để tạo ra tấm vải không dệt người ta cho các hạt polypropylene vào trong một chiếc máy trộn chúng được trộn với nhau và sau đó được chuyển sang máy cán kết hợp với các hóa chất trơ và xử lý nhiệt. Kết thúc quá trình ta sẽ thu được tấm vải nhưng không hề phải trải qua quá trình dệt một chút nào. Chính vì vậy người ta gọi đây là “vải không dệt”.
quy trình sản xuất vải không dệt

Hình 3: Quy trình sản xuất cuộn vải không dệt

Trên đây là những tìm hiểu về vải không dệt mà In Kinh Bắc muốn gửi tới người đọc có thể sẽ giúp bạn dễ dàng nhận biến và nắm bắt rõ hơn về chất liệu vải không dệt trên thị trường hiện này. Nếu bạn cần tìm hiểu thông tin và tư vấn về vải không dệt hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn 24/7: 0988 67 89 89

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét