Thứ Sáu, 7 tháng 11, 2014

Túi vải không dệt áp dụng cho việc trang trí trong nhà

Đối với nội thất trong nhà thì sự xuất hiện của cây xanh được ưu ái hơn cả hiện nay thì mô hình vườn thẳng đứng đang được sử dụng phổ biến bởi tốn ít diện tích, đẹp mà rất sang trọng. Điều đặc biệt đó là có sự góp mặt của túi vải không dệt trong mô hình vườn thẳng đứng, có thể nói đây đúng nghĩa là một khu vườn hoàn toàn thân thiện với trường xanh – sạch- đẹp.
vải không dệt mô hình vườn thẳng đứng

Hình 1: Ứng dụng vải không dệt trong mô hình vườn thẳng đứng

Vải không dệt mới đây được áp dụng cho vườn thẳng đứng nhưng đã thu hút mạnh mẽ tới các doanh nghiệp muốn trang trí văn phòng hay gia đình muốn làm mới ngôi nhà,... bởi sự tiện lợi, độ bền tốt hơn nữa vải không dệt được làm từ nguyên liệu 100% thân thiện với trường không độc hại và tự phân hủy.
túi vải không dệt áp dụng trong khu vườn 

Hình 2: Mô hình vườn hoa làm từ vải không dệt sau khi hoàn thành

Ưu điểm mẫu túi vải không dệt giá rẻ mới này đó là dễ trồng với nhiều loại cây khác nhau, dễ chăm sóc mọi lúc mọi nơi. Bạn có thể thay đổi các gốc cây khi cần thiết một cách dễ dàng.Bằng những ưu điểm của mình – Túi vải không dệt giá rẻ đã và đang là sản phẩm được mọi người quan tâm nhất hiện nay.  
túi vải không dệt giá rẻ

Hình 3: Ứng dụng thông minh từ chất liệu vải không dệt thân thiện môi trường

Dưới đây là những mô hình vườn thẳng đứng được áp dụng trên ý tưởng túi vải không dệt được sử dụng tại các công ty, văn phòng, nhà ở,...
tui vai khong det

Hình 4: Mẫu vườn thẳng đứng vải không dệt dùng trong văn phòng, công ty
túi vải không dệt áp dụng cho vườn thẳng đứng
Hình 5:Khu vườn thẳng đứng từ vải không dệt áp dụng cho đường phố

Nguồn: intuivai.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét